Chính sách đổi trả hàng
- Người viết: admin lúc
- blog
- 0 Nhận xét
Vintel sẽ hỗ trợ quý khách đổi
trả sản phẩm mới, cùng loại hoặc khác loại (bù trừ tùy theo giá trị) nếu sản
phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản
phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ các điều kiện
sau:
II/ Điều kiện áp dụng chính sách :
1. Thời gian sử dụng:
·
Trong vòng 7 ngày từ lúc khách
hàng bắt đầu nhận được sản phẩm (nếu khách hàng ở xa, phải vận chuyển thì không
tính thời gian vận chuyển)
2. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ
các điều kiện sau đây:
– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Vintel
– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên
của Vintel kiểm tra
– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo,
ố vàng, vỡ…)
– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng
phẩm (nếu có)…
– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì..
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như
(Chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… nếu có)
– Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý
khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do
Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Vintel xem như một đơn hàng mới
và áp dụng theo các chính sách hiện hành của chúng tôi.
3. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả hàng
trong các trường hợp sau:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo
trước.
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được
hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định
trong thời gian quy định)
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì,
trầy, xước, vỡ,…
– Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng
hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về
hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h
kể từ lúc ký nhận hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với
Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường
hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản
hồi cho Công ty cổ phần viễn thông VINTEL trong vòng 24h theo Hotline: 0982.582.631
4. Các trường hợp không đổi trả hàng mà chỉ
nhận bảo hành theo chính sách bảo hành.
·
Máy bị lỗi loa, Ổ cứng,
Pin, Sạc, Bàn phím, Màn hình bị điểm chết
III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần viễn
thông VINTEL để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có
Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không
thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo
đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền
của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong
vòng (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.
– Tiếp nhận kiểm tra khiếu nại yêu cầu đổi máy chỉ từ sau 12h trưa
các ngày trong tuần.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần viễn thông VINTEL ,
Hotline: 0982.582.631 để được hỗ trợ.
Xin chân thành cảm ơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét